Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

CHUNG CƯ MINI ĐÌNH THÔN CHỈ TỪ 580 TR, DỌN Ở NGAY, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT CƠ BẢN


{{$$$}} Công ty CP tư vấn và đầu tư Thiên Trường trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng dự án chung cư mini Đình Thôn Gần đường Phạm Hùng, huyện Từ Liêm với vị trí giao thông thuận tiện - an ninh tốt, gần bến xe Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, Big C Garden, tòa nhà KeangNam và các trường ĐH lớn : ĐH Ngoại ngữ, Học viện báo chí tuyên truyền, ĐH Quốc Gia ... giúp khách hàng thừa hường các tiện ích, cảnh quan, cuộc sống văn minh nơi đây đem lại.

{{$$$}} Chung cư mini Đình Thôn cao 9 tầng với tổng diện tích xây dưng 198,1 m2, có tầng hầm để xe, mỗi tầng 5 căn hộ, hệ thống thang máy hiện đại, đa dạng các loại diện tích khác nhau : 38 - 46,2 - 48 - 48,8 m2, gồm 1 - 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 WC và 1 ban công rộng để phơi đồ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản như : Tủ bếp, bếp âm, hút mùi, bồn rửa bát, Thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, trần thạch cao và các thiết bị điện - nước.

Phối cảnh chung cư mini Đình Thôn

{{$$$}}  Chung cư mini Đình Thôn có giá bán dao động từ 590 - 920 tr/căn ( Đã bao gồm VAT + Phí bảo trì ), có thể dọn vào ở ngay, rất phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới ra ở riêng, các bạn sinh viên học xa nhà, người có thu nhập tương đối ...

{{$$$}} Quý khách hàng có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ với chung tôi ngay từ hôm nay để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất. 

{{$$$}} Chung cư mini Đình Thôn có đầy đủ các giấy tờ pháp lý theo nghị định 71, thông tư số 16. Sau khi ký hợp đồng mua bán, quý khách hàng sẽ được bàn giao các giấy tờ sau đây :

- Đợt 1 : Khách hàng đặt cọc 50 tr hoặc 10% giá trị căn hộ và ký hợp đồng đặt cọc
- Đợt 2 : Thanh toán 40% sau 10 ngày so với đợt 1 và nhận phiếu thu
- Đợt 3 : Thanh toán 30% và ký hợp đồng mua bán
- Đợt 4 : Thanh toán nốt 30% khi nhận bàn giao căn hộ

Đặc biệt, chiết khấu 1% khi khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ trước ngày 30/08/2014

{{$$$}} Chung cư mini Đình Thôn được thanh toán làm 4 đợt, thật tiện lợi và dễ dàng hơn cho khách hàng :

- Sổ đỏ hợp pháp của lô đất  ( Bản sao công chứng )
- Giấy phép xây dựng tòa nhà ( Bản sao công chứng )
- Bản thiết kế chi tiết căn hộ 
- Hợp đồng mua bán và biên bản bàn giao căn hộ



{{$$$}} Hình ảnh dự án :